Với mục tiêu xây dựng và đào tạo một đội ngũ nhân sự trẻ, chất lượng và thực sự tiềm năng, Datapot thông báo tuyển dụng nhân viên các vị trí Full-time làm việc tại trụ sở chính tại 48 Bích Câu, Hà Nội. Chi tiết công việc các vị trí:
- Nhân viên MKT Ads: 2 người.
- Nhân viên MKT Exe: 2 người.
- Nhân viên tư vấn tuyển sinh: 2 người.
Mục lục
1.Quyền lợi khi trở thành nhân viên Datapot.
– Làm việc full-time từ 8h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ trưa 1 tiếng.
– Thu nhập tương xứng với kết quả và giá trị tạo ra. Mức thu nhập = Lương cứng + %Com (nếu có) + Thưởng đạt KPI.
– Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng dự án, thưởng tháng 13.
– Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
– Được Công ty mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân theo chính sách chung.
– Được đào tạo và hỗ trợ tối đa cả lĩnh vực MKT và Data.
– Được Công ty tạo điều kiện cho tham gia các khóa học/khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn theo chính sách chung.
– Được làm việc với những đối tác thông minh và cực kỳ thông minh, giỏi và cực kỳ giỏi.
– Du lịch/Team Building hàng năm theo chính sách chung.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
– Mọi ý tưởng, cách làm đều được lắng nghe và ghi nhận.
2. Tuyển dụng nhân viên các vị trí Sales, Marketing.
2.1 Nhân viên MARKETING ADVERTISING
2.1.1 Mô tả công việc
– Lên kế hoạch và thực hiện công việc chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội như FB Ads, Google Ads,… phù hợp với định hướng và mục tiêu công việc tại từng thời kỳ. Cập nhật thuật toán, chính sách của nền tảng để tối ưu hóa chiến dịch.
– Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp sao cho phù hợp với khách hàng mục tiêu.
– Lên ý tưởng nội dung, chuẩn bị hình ảnh, kịch bản,… cần thiết cho việc chạy quảng cáo.
– Thường xuyên theo dõi thống kê, phân tích số liệu, hiệu quả quảng cáo.
– Lên kế hoạch công việc cho tuần, tháng.
– Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
– Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
2.1.2 Yêu cầu ứng viên
– Có nền tảng, tư duy cơ bản về MKT, có kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT, quảng cáo hoặc các lĩnh vực tương đương tối thiểu 01 năm.
– Có khả năng phân tích, tóm tắt và triển khai các nhiệm vụ một cách chủ động và xây dựng các báo cáo.
– Sáng tạo, năng động, nhiều ý tưởng, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.
– Kỹ năng đọc viết tiếng Anh cơ bản.
– Yêu thích lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin và ngoại ngữ.

2.2 Nhân viên MARKETING EXECUTIVE
2.2.1 Mô tả công việc
– Quản lý, kiểm soát các mối quan hệ giữa khách hàng và sản phẩm dịch vụ của Công ty, thúc đẩy nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Lên ý tưởng cho các kế hoạch MKT hoặc nhận kế hoạch MKT từ cấp Quản lý.
– Biên tập, viết bài, đưa tin về các chương trình, sự kiện mà Công ty thực hiện nhằm quảng bá, truyền thông, xây dựng hình ảnh cho Công ty.
– Xây dựng cộng đồng, group, tổ chức event cho Công ty.
– Quản lý và phát triển các hệ thống kênh truyền thông bằng các công cụ kỹ thuật số, đề xuất giải pháp phù hợp.
– Lên kế hoạch công việc cho tuần, tháng, năm,…
– Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
– Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
2.2.2 Yêu cầu ứng viên
– Có nền tảng vững về thị trường, khả năng marketing vững chắc, kinh nghiệm tương đương tối thiểu 01 năm làm việc.
– Có khả năng phân tích, tóm tắt và triển khai các nhiệm vụ một cách chủ động và xây dựng các báo cáo.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh MKT và có các kinh nghiệm sử dụng công cụ MKT.
– Kỹ năng đọc viết tiếng Anh cơ bản.
– Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.
– Yêu thích lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin và ngoại ngữ.

2.3 Nhân viên tư vấn tuyển sinh
2.3.1. Mô tả công việc
– Hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về các chương trình học.
– Tư vấn và định hướng, giúp các học viên lựa chọn, đăng ký tham gia các khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ đầu vào của học viên.
– Tìm kiếm và xây dựng tệp data khách hàng cho bản thân.
– Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng kí học.
– Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.
– Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
– Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
2.3.2. Yêu cầu ứng viên
– Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, có kinh nghiệm và yêu thích công việc bán hàng.
– Ưu tiên ứng viên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Công ty/Trung Tâm hoặc các tổ chức Giáo Dục khác.
– Giọng nói dễ nghe, thu hút.
– Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.
– Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
– Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ, hiểu biết về CNTT hay data là một lợi thế lớn.
3.Phương thức ứng tuyển
- Ứng viên có nhu cầu vui lòng gửi hồ sơ về hòm thư: uyenpt@datapot.vn
- Tiêu đề email: [Họ và tên]_ Vị trí ứng tuyển
- SĐT liên hệ: Ms Uyên 0966.949.048
- Thông tin về Datapot tham khảo thêm tại: Về chúng tôi – Datapot.vn